Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chỉ 5.000 USD cũng mua được... Giấy chứng nhận ISO.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHỨNG NHẬN ISO SUNHOUSE

I. Chương trình hỗ trợ áp dụng ISO 9001 chứng nhận iso và ISO 17025

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, trong 10 tháng, sản lượng thuỷ sản khai thác ước đạt 2.379 ngàn tấn, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2012. ISO 9001:2008 được công nhận trên toàn thế giới như là chuẩn mực về quản lý chất lượng. Việc một tổ chứng nhận iso chức được cấp chứng nhận này cho biết tổ chức đó tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng và có khả năng cung cấp sản phẩm hay dịch vụ một cách nhất quán, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và các quy định pháp lý hiện hành.. Thực tập hai năm tại Australia với mức lương 1.920AUD chưa kể làm thêm và tiền TIP., so với chỉ 2 tỷ đồng năm ngoái. Mỗi cán bộ công nhân viên công ty có ý thức kỷ luật lao động, tiến hành các xét nghiệm máu cơ bản. Buổi lễ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của OCB trong hành trình 17 năm hoạt động và phát triển để trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam., dịch vụ không phù hợp; tạo lập niềm tin nơi khách hàng; tăng cường tính cạnh tranh và khả năng thâm nhập thị trường mới. Thu nhập của chủ tịch ngân hàng này từ vị trí thứ 11 với mức thu nhập 1, ông Trương Gia Bình - Doanh nhân Việt Nam đầu tiên được Nikkei vinh danh..

Ở Việt Nam hiện có 15 tổ chức hoạt động chứng nhận và khoảng gần 40 tổ chức hoạt động tư vấn hoặc có công bố hoạt động tư vấn về hệ thống quản lý chất lượng. Phần lớn các đơn vị đó là của tư nhân nước ngoài và đa số chưa có đăng ký chính thức hoạt động tư vấn. Không ít đơn vị thuộc lĩnh vực khác như kiểm định, đăng kiểm vẫn nhảy sang hoạt động tư vấn về hệ thống chất lượng. Vì nhiều lý do, hoạt động của tất cả các tổ chức này cho đến nay vẫn chưa được quản lý, kiểm soát chặt chẽ. Báo cáo tài chính của PGBank cũng cho biết đến 30/9, tổng tài sản của nhà băng giảm nhẹ còn hơn 19.200 tỷ đồng nhưng lượng tiền gửi huy chứng nhận iso động từ khách hàng tăng trưởng 12% so với đầu năm, với số dư khoảng 13.830 tỷ đồng. Hồi đầu năm, Hoàng Anh Gia Lai còn phát hành thêm chứng khoán để tăng vốn điều lệ khiến tổng tài sản của bầu Đức thông qua cổ phiếu HAG tăng gần 1.300 tỷ đồng, lên 6.907 tỷ đồng. Theo đó, từ ngày 7/5, toàn bộ 95 chi nhánh, phòng giao dịch thuộc hệ thống OCB bao gồm tất cả các hạng mục bên trong vật phẩm quảng cáo, chứng từ, biểu mẫu... Đến mặt tiền bên ngoài sẽ lần lượt được thay mới với hình ảnh logo mới.. Theo đó, các lĩnh vực hợp tác trọng tâm giữa hai bên là các dự án nhà máy điện, đóng tàu, sân bay, các tổ hợp lọc hóa dầu, công nghệ thông tin - truyền thông…. 5. Ngoài ra nhà trường có các khoá học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký riêng. Yêu cầu đầu vào với các chuyên ngành này thấp, chỉ yêu cầu học sinh từ 16-35 tuổi, học hết lớp 10. Còn Tom Rabon, Phó giám đốc Red Hat, công ty đồng sáng lập ra liên minh ODF, tin tưởng động thái của tổ chức ISO sẽ góp phần mở rộng Linux trên desktop. Chứng chỉ mới không có nghĩa chúng tôi sẽ ngay chứng nhận iso lập tức phát triển mạnh, nhưng nó sẽ giúp chúng tôi đi đúng hướng. Khảo sát tại một số chợ trên địa bàn TP Đà Nẵng cho thấy, hầu hết các mặt hàng thực phẩm thiết yếu đều tăng giá. Trong đó mặt hàng cá, tôm, mực… tăng nhẹ từ 2.000 – 5.000 đồng/kg so với ngày thường.

II. Kỷ luật chứng nhận iso ngân sách

.Triển khai chương trình THQG, Cục xúc tiến TM dự thảo các tiêu chí chung cho các sản phẩm, hàng hoá được mang biểu trưng THQG gồm: Sản phẩm, hàng hoá đã được đăng ký bảo hộ, được Cục SHTT Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hoặc đã đăng ký kiểu dáng công nghiệp, chỉ dẫn địa lý, xuất xứ; Những sản phẩm, hàng hoá dịch vụ có hàm lượng vật chất và trí tuệ Việt Nam từ 40% trở lên DN khai báo, Hội đồng thẩm định; DN có tên TM đã đăng ký ít nhất là 5 năm và hoạt động kinh doanh có hiệu quả; Sản phẩm hàng hoá đã chiếm lĩnh được thị trường trong nước và được người tiêu dùng ưa chuộng; Sản lượng hàng hoá sản xuất, tiêu thụ trên thị trường trong hoặc ngoài nước hằng năm tăng 3%- 5%…. Trường hợp Công ty TNHH Bureau Veritas S.A giấy phép đầu tư số 2042/GP, cấp ngày 6/3/1998 là một ví dụ. Theo giấy phép, công ty này chỉ được hoạt động trong các lĩnh vực: giám định, đánh giá, giám sát, thẩm tra, phân tích và các dịch vụ khác có liên quan đến nguyên vật liệu, sản phẩm, hàng hóa và cấp giấy chứng nhận về hệ thống quản lý đạt các tiêu chuẩn quốc tế; thực hiện giám sát tại hiện trường và xác định trị giá các dự án xây dựng. Nhưng trong thực tế, Bureau Veritas đã làm dịch vụ trọn gói gồm cả đào tạo, tư vấn và cấp chứng chỉ cho 46 doanh nghiệp. Người ta đổ bê tông lên đường ống ngầm phía ngoài với độ dày lên tới 70cm. Nó được chôn kiên cố hơn nhiều", ông Vũ Văn Xô, thôn Ngọc Trục, xã Ngọc Liên, một trong bốn người trực tiếp đào đường ống, nhận xét. Với lợi thế tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, thuộc một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, sân Vinpearl trở thành sân golf 18 lỗ trên đảo đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Được nhà tư vấn thiết kế IMG Mỹ gửi gắm toàn bộ tâm huyết kiến tạo một công trình đẳng cấp như một tuyệt phẩm nghệ thuật độc đáo, nhìn chứng nhận iso từ xa, sân golf Vinpearl như một thung lũng xanh huyền bí được tô điểm bởi những hàng cọ dài và các đụn cát trắng. Bên cạnh đó, sân golf Vinpearl còn có lợi thế đặc biệt khi nằm trong tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí biển đảo đẳng cấp quốc tế Vinpearl Nha Trang, hội tụ đầy đủ mọi tiện ích cho một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Ông Trương Gia Bình - Doanh nhân Việt Nam đầu tiên được Nikkei vinh danh. Đánh giá về nguyên nhân gia tăng tội phạm ngân hàng, luật sư Trương Thanh Đức, Chủ tịch CLB Pháp chế ngân hàng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cho rằng đây là hậu quả của thời kỳ tăng trưởng nóng của cả hệ thống. Nay gặp tình hình kinh tế - xã hội khó khăn, kết hợp với sự lỏng lẻo của hệ thống pháp luật khiến tội phạm trong lĩnh vực này gia tăng. Công ty liên tục tuyển dụng nhân viên nam, nữ không hạn chế về số lượng, tuổi đời từ 20 đến 45, có sức khỏe tốt, không tiền án, tiền sự. Ưu tiên bộ đội xuất ngũ, những người đã từng qua ngành công an, bảo vệ. Ngoài mức thu nhập chứng nhận iso từ 3,5 triệu đến 6 triệu/người/tháng, công ty còn hỗ trợ  100% tiền nhà cho nhân viên. > Lịch bay Jetstar Pacific xáo trộn vì bảo dưỡng máy bay > Mở đường bay Đà Nẵng đi Seoul và Siem Reap .. Theo quyết định này, DaiA Bank có trách nhiệm bàn giao toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp cho HDBank. Bà Mai Kiều Liên sinh năm 1953 , là một nữ doanh nhân Việt Nam, là người Việt Nam duy nhất trong số 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á được bình chọn bởi Forbes. Theo đó, bà Mai Kiều Liên, lãnh đạo công ty cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk là một trong 2 nữ doanh nhân của Việt Nam lọt vào danh sách bình chọn của Forbes với vị trí 25 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với những yếu tố đặc thù của mô hình này, ngay cả những công ty chân chính cũng khó lòng kiểm soát hết sự thiên biến vạn hóa" của các Nhà phân phối của mình.. Theo đó, vào khoảng giữa năm 2015, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam sẽ nhận chiếc Airbus A350 đầu tiên trong hợp đồng tổng cộng 14 chiếc. Đây cũng sẽ là chiếc máy bay A350 chứng nhận iso đầu tiên xuất hiện trong khu vực, và là chiếc thứ hai trên thế giới sau hãng hàng không Qatar Airlines.

III. Mỗi năm VN tiêu chứng nhận iso thụ 3,5 tỉ USD trang sức

Lợi ích về hành chính - nhân sự: Công ty Bạch Đằng Giang sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với quý khách hàng về nhân sự, pháp lý cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên bảo vệ. Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của công ty sẽ hỗ trợ công tác duy trì nội quy, quy định của quý công ty. Khách hàng được lựa chọn và thay đổi nhân viên bảo vệ định kỳ, tránh các mối quan hệ thân mật. Giá vàng thế giới tăng 3,7% giá trị trong tuần. Ảnh: Kitco. Nợ xấu không được giải quyết tận gốc, tín dụng không đẩy ra được, lợi nhuận không đạt được như kế hoạch, việc giảm lương, thưởng sẽ còn tiếp diễn. Thời gian học: 4 năm học toàn thời gian, Khai giảng: Tháng 1, chứng nhận iso 3, Học phí: S$7.800/secondary, Điều kiện: 13-18 tuổi.. Sản phẩm pin và ắc quy của Pinaco không chỉ chiếm thị phần lớn tại thị trường nội địa, mà còn xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia trên thế giới. Là doanh nghiệp chuyên chế biến nông sản sấy khô, đông lạnh…hầu hết các công đoạn từ sơ chế, chế biến đến đóng gói đều sử dụng điện, trong đó hệ thống từ cấp đông đến sấy khô của nhà máy đều được tự động hóa nên Công ty CP chế biến thực phẩm Đà Lạt Tự Nhiên thôn Phú Trung, xã Phú Hội luôn ý thức về việc tiết kiệm để nâng cao sức cạnh tranh. Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Văn Anh cho biết chứng nhận iso toàn bộ hệ thống chiếu sáng ở doanh nghiệp này đều sử dụng đèn compact để giảm lượng điện tiêu thụ. Bên cạnh đó, công ty còn tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời từ những của sổ đến các vật liệu tạo độ sáng. Tiến sĩ sinh học Võ Văn Chi ghi trong cuốn Từ điển động vật và khoáng vật làm thuốc rằng, ở Vân Nam Trung Quốc, người ta cho biết, vàng có thể giải trúng độc các loại đá quý… Bụi vàng có khả năng rút mủ lên da thịt non, nung đỏ lên và sau khi tôi vào nước, người ta được một loại dịch dùng trị trẻ em bị kinh phong. Đến hết tháng 9/2013, ước tính có 23 địa phương thu đạt yêu cầu tiến độ dự toán, chủ yếu là các địa phương có số thu nhỏ; 40 địa phương còn lại tiến độ thu chưa đạt yêu cầu. Hà Nội, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lắc và Đắk Nông là 6 địa phương thu thấp hơn cùng kỳ.

Ngay sau lễ vinh danh Top 100 doanh nghiệp công nghệ Châu Á diễn ra tại Hồng Kông ngày 5/9, Công ty Ngân Lượng cũng đã chính thức công bố kế hoạch triển khai sản phẩm Mobipay. JQA đã cấp chứng nhận cho các sản phẩm cọc ống thép JIS A5525, cọc ống ván thép JIS A5530, ống thép carbon đa công dụng JIS G3444 và ống thép carbon hàn hồ quang JIS G3457. Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Phạm Lê Thanh, Tổng giám đốc EVN chia sẻ: Trong những năm qua EVN luôn nhận được sự hỗ trợ quý báu của các NHTM Việt Nam, đặc biệt là Vietcombank. Dự án cảng biển Trung tâm điện lực Duyên Hải là một trung tâm điện lực rất quan trọng, được Chính phủ chỉ đạo tập trung thực hiện để sớm cung ứng điện cho miền Nam. Dự án không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo đảm cung cấp chứng nhận iso nhiên liệu than, dầu cho Trung tâm điện lực Duyên Hải mà còn cung cấp điện cho công trình Long Phú và Hậu Giang của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Các tầu mua than từ quốc tế về sẽ trung chuyển tại đây sau đó đưa về Long Phú và Hậu Giang…. Cập nhật trung tâm thương mại, siêu thị lớn tại địa bàn TPHCM hiện nay ước trên con số 20. Trong đó, phải kể đến một vài tên tuổi đình đám"như Lotte Mart, Crescent Mall, Diamond Plaza… đến chuỗi siêu thị dưới tên Maximark, Parkson hay cụm trung tâm Vincom A-B nằm ngay vị trí đắc địa thuộc vùng đất vàng" của TPHCM… Tại những trung tâm này, một thời thu hút nhiều nhà kinh doanh lẻ cũng như đông đảo người tiêu dùng đến mua sắm, thư giãn... Nay có phần thưa thớt hơn. Không chỉ thế, hiện đây đó vẫn có những gian hàng ẩn mình" với dòng chữ open soon…sẽ sớm mở cửa!".  Thực tế này có phản ánh tình trạng cung" đã vượt cầu"? Hay nói cách khác là đã qua rồi thời hoàng kim" của những nhà phân phối lẻ?.. Nghị định 84 về kinh doanh xăng dầu đang được điều chỉnh theo hướng nào? Hiện, Bộ Công Thương đang có 3 phương án sửa đổi. Nguyên tắc là làm lành mạnh hóa thị trường xăng dầu, kiểm soát và tăng tính cạnh tranh để hạn chế can thiệp bằng hành chính", ông Quyền nói. Báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm được Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai Mã CK: QCG công bố hôm nay. Trong phần thông tin người có liên quan, bà Hồ Thị Ngọc Hà được ghi là vợ ông Nguyễn Quốc Cường, Phó tổng giám đốc doanh nghiệp, còn con trai tên Nguyễn Quốc Hưng. Cả hai mẹ con ca sĩ hiện không nắm cổ phiếu QCG. Đây là lần đầu tiên tên tuổi của bà Hồ Ngọc Hà và con trai xuất hiện trong báo cáo quản trị bán chứng nhận iso niên của Quốc Cường Gia Lai, tại danh mục người có liên quan đến Phó tổng giám đốc - Nguyễn Quốc Cường. Trước công chúng, Hà Hồ và Quốc Cường thường coi nhau là bạn đời, chưa một lần khẳng định về lễ cưới hay vợ chồng chính thức. Ông Đỗ Công Chính, Tổng giám đốc SJC cho biết, dòng nữ trang cao cấp này nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của công ty, kỳ vọng tạo ra điểm sáng mới cho SJC trong sản xuất kinh doanh nữ trang trong tương lai. Đến với công ty bảo vệ Bạch Đằng Giang, khách hàng luôn được quan tâm với các lợi ích sau :.

Chứng nhận ISO 9001
Chứng nhận ISO 14001
Chứng nhận ISO 22000
Chứng nhận HACCP



Chứng nhận ISO 9001
Chứng nhận ISO 14001
Chứng nhận ISO 22000
Chứng nhận HACCP



Chứng nhận iso 9001
Chứng nhận ISO 14001
Chứng nhận ISO 22000
Chứng nhận HACCP

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét