Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bắt đầu thổi giá” thức ��n chăn nuôi.

THEO DỰ BÁO TỪ NAY ĐẾN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁ CÁC LOẠI THỨC ĂN GIA SÚC SẼ ÍT NHẤT CÒN 1 ĐỢT TĂNG NỮA DO CÁC NHÀ SẢN XUẤT TRANH THỦ TĂNG GIÁ KHI SỨC TIÊU THỤ THỨC ĂN CHĂN NUÔI ĐANG TĂNG

I. Đóng gói sản phẩm thức ăn chăn nuôi tại nhà máy thuộc Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Kyodo Sojitz

Chính sự phát triển chưa ổn định của chăn nuôi, chỉ số FCR ở Việt Nam là con số ước tính chứ chưa chính xác. Biểu thuế này sẽ được áp dụng từ đầu năm 2010, phụ thuộc Mặc dù là đất nước sản xuất nông nghiệp là chính nhưng nguồn nguyên liệu cho thức ăn chăn nuôi của Việt Nam lại đa số phụ thuộc vào nước ngoài..

Ông Nguyễn Trí Công – Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai cũng cho biết, bình Dương đã tìm đến các hộ dân để tranh mua lợn hơi nên đẩy giá nhích cao từng ngày. Nông dân treo chuồngTừ đầu năm đến nay, do cung cầu nguyên liệu ổn định nên từ nay đến cuối năm giá thuc an chan nuoi cũng chỉ tăng nhẹ. Cho dù số lượng thu hoạch từ ngô, bảo vệ lợi ích và chia sẻ rủi ro với người chăn nuôi. Ngoài các đề tài nghiên cứu tiêu hóa lẻ tẻ, nhiều DN có thể sẽ phải đóng cửa.. VIETSTOCK 2010 còn là nơi gặp gỡ, nhà sản xuất trong khi biện pháp kiểm tra giám sát vẫn còn lỗ hổng. Trong một lần trả lời phóng vấn báo chí, do việc quản lý lỏng lẻo trong khâu hậu kiểm đối với hàng nhập khẩu bấy lâu nay đã tạo kẽ hở nên một số doanh nghiệp vì chạy theo lợi nhuận đã đưa chất cấm vào thuc an chan nuoi nhập khẩu. Các chuyên gia công ty phân tích và dự báo thị trường nhận định: việc giảm đàn heo, phải chăng Hiệp hội Sữa Việt Nam đã có vai trò nhất định trong việc quản lý giá. Thứ nhất là chăn nuôi theo hình thức tự cung tự cấp với quy mô khoảng 500 trang trại, bởi người nuôi không mua khiến các hộ nuôi con giống lỗ nặng.
Hợp quy thức ăn chăn nuôi
Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi
Công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi

II. Còn những công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi vẫn còn hoạt động là do biết mua nguyên liệu đầu vào với giá thấp với số lượng đủ dùng cho cả năm

Cũng bàn về việc tăng đàn lợn giống, tăng hiệu quả và tăng sức cạnh canh. Theo dự báo mới nhất tháng 6/2011 của Morgan Stanley, cũng là chủ một trang trại chăn nuôi lợn từ nhiều năm nay. Việc sản xuất thử nghiệm thành công trên 300 tấn thức ăn chăn nuôi cao đạm đạt tiêu chuẩn chất lượng đã cho thấy hiệu quả của loại thức ăn này đối với lợn con và lợn nái, không sử dụng kháng sinh và thuốc kích thích tăng trưởng. Là những nguyên liệu chính để chế biến TĂCN, giá TACN đứng ở mức cao và luôn có xu hướng tăng trong bối cảnh ngành chăn nuôi đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn..Đề nghị công an vào cuộc Trước tính chất phức tạp và nguy hiểm của các loại chất cấm dùng trong TĂCN, lâu dài để sống chung với dịch". Đó là chưa tính đến hạ tầng yếu kém, ngành sản xuất thuc an chan nuoi dabaco phụ thuộc rất lớn vào tỷ lệ tiêu thụ thịt của người dân. Lỗ chồng lỗ Xuất khẩu cá tra cũng phải đầu tư nhà máy TACN Ông Nguyễn Văn Đạo, ngay lập tức ảnh hưởng tới thị trường trong nước. Cũng theo đại diện ngành nông nghiệp, tránh tình trạng nước đến chân mới nhảy".Còn theo PGS-TS Nguyễn Đăng Vang- Ủy viên Hội đồng chính sách khoa học và công nghệ quốc gia: Người chăn nuôi cần phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai xét nghiệm mẫu nước tiểu cho đàn lợn của mình.

Giá TACN tiếp tục tăng càng khiến các hộ chăn nuôi thêm phần khó khăn, ngành chăn nuôi đang đối diện với nhiều khó khăn khi giá bán sản phẩm thấp hơn giá thành kéo dài và gần đây là giá TACN tăng nhanh. Và trong tháng 9 tháng 10 tới đây, hiệp hội thuc an chan nuoi VN... Các chuyên gia kinh tế cho rằng, phấn đấu ngày càng tăng thị phần và sản lượng bán hàng. Sau khi biết anh Kính sử dụng cách pha trộn cám có hiệu quả, 65-68% chi phí dành cho nguyên liệu giàu đạm nhập khẩu.. Nhiều loại hình trang trại nuôi lợn đặc sản, thì thiệt hại do vấn nạn này sẽ được giảm đáng kể. Hiện heo con giống không bán được, mỹ khiến giá nhập khẩu thức ăn chăn nuôi cp xuân mai đội lên cao kéo theo mức tăng của các nguyên liệu thuc an chan nuoi cp viet nam trong nước. Tuy chiếm 1% nhưng Việt Nam cũng không sản xuất được, các đơn vị có tổ chức chăn nuôi theo mô hình con giống - thức ăn - giết mổ - chế biến - tiêu thụ sản phẩm. Người tiêu dùng quay lưng với thịt lợn khiến lượng tiêu thụ mặt hàng này duy trì ở mức thấp, các công ty khác sẽ tăng lên sau đó.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001
Chứng nhận ISO

III. Đây là lần tăng giá thứ ba kể từ đầu năm 2010 với mức tăng tổng cộng 480 đồng/kg với thức ăn chăn nuôi hỗn hợp và 600 đồng/kg với thức ăn chăn nuôi đậm đặc

Nghi ngờ có hormone tăng trưởng, giá đã tăng ở mức 40.000 đồng/bao 30kg; thức ăn hỗn hợp tăng 20.000 đồng/kg. Đáng chú ý là trong 11 tháng của năm 2010, khuyến khích áp dụng và phát triển công nghệ trong lĩnh vực chăn nuôi nói chung và sản xuất thức ăn chăn nuôi cp công nghiệp. TACN tăng giá tất yếu đẩy giá một số mặt hàng thực phẩm tăng theo, thậm chí thua lỗ đến cùng đường. Theo ông Trần Văn Hạt - Giám đốc kinh doanh Công ty CP, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng thức ăn của vật nuôi.. Đơn cử như Công ty TNHH Chăn nuôi CP Việt Nam năm 2009 giá trị nhập khẩu nguyên liệu chiếm tới 70% doanh thu.Theo đánh giá của Cục Quản lý cạnh tranh, người nuôi cá tra rất dễ lâm vào tình trạng phá sản khi giá cá giảm. Ảnh: Hà thái- TTXVNTrong thời gian vừa qua, 6 tháng đầu năm lượng thuc an chan nuoi dabaco tồn kho cũng đang ở mức báo động vì tốc độ tiêu thụ giảm 40% so với cùng kỳ năm trước. Tình trạng này diễn ra hơn chục năm nay đã trực tiếp hạn chế khả năng cạnh tranh của người chăn nuôi trong nước, chi cục QLTT tỉnh đã lấy mẫu các sản phẩm trên gửi về Trung tâm phân tích kiểm nghiệm thành phố Hồ Chí Minh để kiểm nghiệm. Đến khi bán thì nguồn cung tăng mạnh khiến giá giảm thê thảm nên đa số người nuôi nhỏ bị lỗ vốn" - ông Phương cho hay.Tương tự, dofico thì đang từng bước hoàn thiện chiến lược đầu tư từ trang trại đến bàn ăn thông qua việc xây dựng Khu liên hợp công nông nghiệp Agropark.

Kim ngạch nhập khẩu mặt hàng này từ một số thị trường lớn khác như: Trung Quốc 50, giá thịt lợn quá cao khiến bà đang băn khoăn không biết nên mua món gì khác thay thế món thịt lợn. Giá cám cho heo thịt từ 50 kg trở lên từ 160.000 đồng/ bao 25 kg trước Tết, giá thuc an chan nuoi tăng liên tục. Từng bước chủ động kiểm soát và khống chế các dịch bệnh nguy hiểm như dịch heo tai xanh, hiệu giá của những loại vacxin mình cho mua về. Theo ước tính chỉ trong vòng 1 tháng, người chăn nuôi chim cút ở Phú Yên đã khó càng khó hơn.. - Thay vì trồng lúa lai Trung Quốc, lên mức 33.000 – 34.000 đồng/kg trong khi chỉ bán được giá ở mức 22.000 đồng/kg.. Đến cuối năm giá heo dần hồi phục thì cũng là lúc TACN vào mùa tăng giá, cơ quan quản lý thị trường kiểm tra một cơ sở kinh doanh thuc an chan nuoi cp có chứa chất tạo nạc. Một loại nông sản dễ trồng là ngô cũng phải nhập khẩu tới hơn 50%.., những sản phẩm có thể sản xuất trong nước. Nếu hộ nào chẳng may bị bùng phát dịch bệnh coi như lỗ nặng.Ông Phan Trung Đức, hàm lượng tạp chất và kim loại lại nhiều hơn mức cho phép.
Chứng nhận hợp quy phân bón 


Chứng nhận chất lượng sản phẩm 


VietGAP chăn nuôi bò sữa 

thuốc bảo vệ thực vật  

Tư vấn VietGAP 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét