Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Trang trại bò sữa đầu tiên tại VN đạt chứng nhận ISO 9001.

TRƯỜNG ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO VÀ EDUTRUST

I. Trường đã đạt được chứng nhận ISO và Edutrust

·         Cung cấp dịch vụ cho các văn phòng đại diện, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát, khu du lịch. 4. Đặc chứng nhận ISO biệt học sinh tham gia khoá học chứng chỉ kép NITEC và cao đẳng về Khách sạn, nhà hàng.. Trường có liên kết đào tạo với Đại học Buckingham và Đại học West of England UWE Bristol của Anh., mEIJI đã tạo nên gia đình các sản phẩm MEIJI GOLD. Học viện Marketing được thành lập từ năm 1973 là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành marketing tại Singapore, hiện có mạng lưới gồm hơn 900 văn phòng và phòng thí nghiệm tại 140 nước với hơn 39.000 nhân viên phục vụ 370.000 khách hàng là các công ty nước sở tại cho đến các tập đoàn đa quốc gia. Trị giá mỗi suất học bổng 700.000 đồng, vinamilk sẽ đầu tư thêm 4 trang trại mới với tổng vốn đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng tại Tây Ninh 10.000 con bò; Hà Tĩnh 3.000 con bò; Thanh Hóa 1 Thống Nhất với 20.000 con bò và Thanh Hóa 2 Như Thanh với 3.000 con bò. Microsoft đã định trấn áp ODF bằng OfficeXML - định dạng tài liệu miễn phí và được phát triển trên XML., đến nay chưa có một doanh nghiệp nào tìm đến chương trình này.

Chứng nhận ISO 9001    
  

Công ty TNHH Thương mại điện tử Tín Phát, 525/206 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, 08 66808575 - 08 37152028. Trong năm 2012, Tổng công ty đã thực hiện kiểm tra, lập 15.762 biên bản truy thu các trường hợp công tơ bị sự cố đo đếm, sai giá, xử lý các trường hợp vi phạm sử dụng điện, đến nay đã truy thu 10,8 triệu kWh, tổng số tiền truy thu, bồi thường và phạt là hơn 18 tỷ đồng... Ông Dũng cũng nêu một số công việc mà doanh nghiệp phần mềm cần thực hiện để tham gia quản lý chất lượng. Đó là cần cung cấp đầy đủ về đào tạo hệ thống quản lý và cập nhật kỹ năng quản lý hữu hiệu những kỹ thuật đo lường, thống kê, các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm phần mềm như CMM, ISO 9126, ISO 14598 cho nhân viên quản lý và kỹ thuật; Thực hiện công tác kiểm soát các công việc có ảnh hưởng chất lượng thông qua hoạt động theo dõi và kiểm tra các hoạt động và việc khắc phục, phòng ngừa trong doanh nghiệp; Xác định các tài liệu cần thiết để thực hiện kiểm soát hoạt động thiết kế, tạo sản phẩm và giảm thiểu lỗi trong quá trình gia công phần mềm và các hoạt động khác; Tiến hành đánh giá nội bộ phù hợp với yêu cầu của ISO hoặc CMM theo các mức độ, trong đó ISO 9126 là bộ tiêu chuẩn đánh giá về chất lượng sản phẩm phần mềm, ISO 14598 là bộ chứng nhận ISO tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm phần mềm, còn CMM được chia theo 5 bậc, từ thấp đến cao. Báo cáo của đại diện VINASA nêu rằng một doanh nghiệp phần mềm được nhận chứng chỉ ISO hoặc CMM ở mức độ khác nhau đồng nghĩa với doanh nghiệp đó có một quy trình đảm bảo chất lượng tốt hay độ "trưởng thành" của doanh nghiệp đó cao, nhưng điều đó chưa đảm bảo hoàn toàn rằng các sản phẩm do doanh nghiệp đó sản xuất ra có chất lượng thực sự. Vì chất lượng phần mềm là một... "đại lượng rất khó đếm", phụ thuộc và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố và được đánh giá thông qua nhiều tiêu chí. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04.37261938, Email: viscohanoi@visco.edu.vn.. Tại lễ kỷ niệm và đón nhận Huân chương Lao động, SHB được đón tiếp Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú. Ngoài ra, còn các vị lãnh đạo cấp cao khác của Đảng, Nhà nước, Chính phủ; lãnh đạo các tỉnh, thành phố, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước trung ương, chứng nhận ISO địa phương cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đối tác, khách hàng, cổ đông, cán bộ nhân viên SHB và các công ty thành viên. Giai đoạn một sẽ thi công nhà máy chính sản xuất clinke đồng bộ, hiện đại có công suất 5.000 tấn/ngày, hai trạm nghiền 1 triệu tấn xi măng/năm và trạm trung chuyển clinke tại hai địa điểm trên. Giải thưởng dành cho thương hiệu tiêu biểu của đất nước, có khả năng cạnh tranh quốc tế và có uy tín cao trong xã hội. ISO/IEC 17025:2005 là chứng nhận các yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn General requirements for the competence of testing and calibration laboratories do Tổ chức Công nhận Việt Nam Accreditation of Vietnam cấp.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

Sau những sức ép căng thẳng từ phía Ủy ban châu Âu EC, tăng trưởng doanh thu và đưa Maritime Bank trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Đến với công ty bảo vệ Bạch Đằng Giang, từ thiện mà chi đoàn MHB Cần Thơ đã thực hiện liên tục trong nhiều năm qua. MIS là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996, ngân hàng đã hỗ trợ cho 245 hộ dân nghèo tại Quảng Bình với mỗi suất quà trị giá hơn 500.000 đồng; hỗ trợ 3.000 cuốn tập và 300 cặp học sinh cho 5 trường tiểu học bị thiệt hại nặng về cơ sở vật chất tại Quảng Trị. Học phí ưu đãi 26.000 SGD cho toàn bộ chương trình dự bị thạc sĩ và MBA., gạo tạm trữ vụ Đông – Xuân năm 2012- 2013..5. Ngoài ra nhà trường có các khoá học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký riêng. Yêu cầu đầu vào với các chuyên ngành này thấp, chỉ yêu cầu học sinh từ 16-35 tuổi, học hết lớp 10. Trường có liên kết đào tạo với Đại học Buckingham và Đại học West of England UWE Bristol của Anh. Thông qua dự án cho vay nhà ở xã hội, MHB Lào Cai đã tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và công chúng trên địa bàn, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ban ngành; nâng cao uy tín, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh MHB trên địa bàn chứng nhận ISO tỉnh. Đặc biệt, phòng giao dịch Hoàng Liên đã phát hành hàng trăm thẻ ATM và các dịch vụ bán chéo khác đối với các khách hàng vay vốn ưu đãi này. Cử nhân kế toán và tài chính do đại học Northumbria, Anh cấp bằng 12 tháng.

Học sinh học hết lớp 10 sẽ học thêm khóa học chứng chỉ 4 tháng trước khi nhập học chương trình cao đẳng và cử nhân tại Auston. Thời gian triển khai cho vay và giải ngân thu mua lúa gạo tạm trữ kể từ ngày 20-2 đến hết 31-3 và thời gian cho vay tạm trữ được hỗ trợ lãi suất đến hết ngày 20-5. Việc tạo điều kiện cho người dân cải thiện điều kiện về nhà ở, ổn định cuộc sống cũng là trọng tâm của ngân hàng này. Cùng với giải thưởng của Wells Fargo, chất lượng thanh toán quốc tế của SeABank còn được ghi nhận thêm với các giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc, do ngân hàng Citibank trao tặng từ năm 2009 - 2011 và ngân hàng chứng nhận ISO HSBC trao tặng từ năm 2008 - 2011.. Quá trình chỉnh trang cũng là dịp để cho các bên có liên quan thống nhất chủng loại vật tư, phụ kiện, thẻ nhận biết … để từ đó tiến hành áp dụng đồng bộ trong các công trình sẽ tiến hành trong thời gian sắp tới trên địa bàn Quận Hoàn Kiếm nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung. Ông Vương Chí Dũng, chi cục phó Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội, cho rằng đây mới chỉ là những nhận định bước đầu nhưng rõ ràng những gì kiểm chứng cho thấy Toàn Mỹ đã chứng nhận ISO ăn gian nguyên liệu đưa vào để sản xuất sản phẩm". - Chữ I- Intergrity& Innovation: Chính trực, tận tâm và sáng tạo. Một lãnh đạo của Cục khảo thí Bộ GD&ĐT cho biết về việc quản lý hệ thống quản lý giáo dục bằng ISO: Bộ GD&ĐT không can thiệp, việc quản lý và vận hành như thế nào là tùy ở mỗi trường.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

Eximbank đang được đánh giá là một trong những định chế tài chính có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng để phục vụ khách hàng. Chính vì lẽ đó, Eximbank đã được các tổ chức tài chính uy tín quốc tế bình chọn và trao tặng cho Eximbank nhiều giải thưởng cao quý tại Việt Nam. Các loại thực phẩm như bò, tôm, rau củ đều là sản phẩm tươi sống, được hầm, nấu, xay và làm khô trong qui trình công nghiệp được kiểm soát nghiêm ngặt. - 161 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: 08 2 247 5694 - 0908 084 480 du học - Ms Trúc. - Asian Hub - Trung tâm tư vấn thực tập và việc làm: 08 2 247 5693 - 097 605 8598 Mr Vu - 0909 811 161 Mr Trung. - VP tại Hà nội: số 4 ngõ 92 Đào Tấn, Ba đình, Hà nội. Điện thoại: 04 6 684 9446 - 0983 474 445 Ms Nhung. Bảo hiểm SVIC là Nhà tài trợ đặc biệt" cho cuộc thi HHVN 2012. Trong vòng chung kết cuộc thi, Bảo hiểm SVIC cũng đã tặng 40 thí sinh vào vòng chung kết mỗi người một thẻ bảo hiểm của SVIC trị giá 1 tỷ đồng/thí sinh, tổng trị giá bảo hiểm là 40 tỷ đồng nhằm hỗ trợ kịp thời cho các thí sinh trong trường hợp gặp rủi ro khi tham gia cuộc thi. Tiếp theo sau cuộc thi SVIC sẽ có thỏa thuận riêng với Hoa hậu và các Á hậu về một chương trình bảo hiểm đặc biệt trong 2 năm với số tiền bảo hiểm lớn hơn nhằm hỗ trợ cho các hoạt động xã hội, từ thiện của họ sau khi đăng quang. Sau 3 năm hoạt động, tích lũy tài chính của SVIC tăng nhanh, làm tăng giá trị doanh nghiệp thông qua các chỉ tiêu: tổng tài sản năm 2011 đạt 565 tỷ đồng, tăng 44% so với năm 2009; nguồn vốn chủ sở hữu năm 2011 đạt 332 tỷ đồng, tăng 8% so với năm đầu hoạt động; quỹ dự phòng nghiệp vụ năm 2011 đạt 192 tỷ đồng tăng 174% so với năm đầu hoạt động. Hiện SVIC có 14 Công ty bảo hiểm trực chứng nhận ISO thuộc đặt tại hầu hết các thành phố trọng điểm trên cả nước và 1 Công ty TNHH Đầu tư 1 thành viên SVIC.. Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, ngoài việc tham gia các chương trình tham gia cứu trợ đồng bào bị thiên tai hoạn nạn, ngân hàng này còn triển khai thành công nhiều chương trình thường niên ý nghĩa khác như: Ngày hội từ thiện Xuân dành cho hơn 6.000 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật vào dịp Tết cổ truyền; học bổng Sacombank ươm mầm cho những ước mơ" dành cho hơn 2.500 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt vào dịp khai giảng năm học mới. Eximbank đang được đánh giá là một trong những định chế tài chính có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong việc cung chứng nhận ISO cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng để phục vụ khách hàng. Chính vì lẽ đó, Eximbank đã được các tổ chức tài chính uy tín quốc tế bình chọn và trao tặng cho Eximbank nhiều giải thưởng cao quý tại Việt Nam. Việc khắt khe trong chấm giải được đặt lên hàng đầu bao gồm các yếu tố: Khoa học công nghệ và ứng dụng thực tiễn. Theo tiến sĩ Nguyễn Long, các nhóm tác giả có sản phẩm dự thi đã lọt vào chung khảo của Giải thưởng bao giờ cũng cần phải thuyết phục được Hội đồng Chung khảo về sản phẩm của mình. Bằng sau đại học về Marketing do đại học Northumbria, Anh cấp bằng 6 tháng.

Chương trình sau đại học về Marketing 6 tháng, quản trị kinh doanh 03 tháng, quản trị kinh doanh về châu Á TBD 3 tháng. Liên hệ với Công ty Tư vấn Du học Toàn cầu ASCI để được hướng dẫn thủ tục nhập học, dịch hồ sơ, chuyển phát hồ sơ miễn phí:. Giấy tờ cần thiết khi đăng ký nhập học và xin student pass tại MIS: Đơn đăng ký khóa học tùy theo mỗi khóa học; đơn xin student pass; resume nếu có; giấy khai sinh; bảng điểm học bạ và bằng tốt nghiệp; 2 ảnh 4x6 khổ hộ chiếu, nền trắng; giấy xác nhận làm việc nếu có. Học viện Marketing Singapore MIS được thành lập từ năm 1973 là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành marketing tại Singapore. Đây là chứng nhận ISO tổ chức quốc gia về sales và marketing. Hai chuyên ngành này đã được MIS đưa vào đào tạo từ năm 1981, từ bậc chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân đến bậc học thạc sĩ.. Chương trình sau đại học về Marketing 6 tháng, quản trị kinh doanh 03 tháng, quản trị kinh doanh về châu Á TBD 3 tháng. Trụ sở chính: 93 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà NộiĐiện thoại: 04.2730966Fax: 04.2730963E-mail: asci@asci.edu.vn. TP HCM: 7-9 Đồng Nai, phường 2, Tân Bình, gần sân bay Tân Sơn Nhất. ĐT: 08.2247 5693/ 2247 5694/ 0908 08 44 80/ 09 760 58 598. ·         chứng nhận ISO Cung cấp dịch vụ bảo vệ áp tải vận chuyển hàng hóa trong nước.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét