Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy thuc pham được thực hiện một cách bắt buộc. Các chế phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Hà đã nhận được hai giải thưởng khoa học công nghệ VIFOTEC, không thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng dầu diesel..

Danh sách chi tiết có thể tải về tại đây P.V ., nếu không hoàn thành Bộ sẽ thu hồi giấy phép.Vũ Điệp. Quy chuẩn mũ trẻ em hiện nay phải dùng như mũ cỡ vừa trong chuẩn mũ bảo hiểm Việt Nam ban hành năm 2008", muốn bổ sung phải tốn thêm tiền nên chúng tôi đang chờ Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy cho công ty này thì mới dám làm tiếp" - ông Phấn nói. Hiện nay tình trạng các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập lậu, sữa nhưng chủ yếu họ lấy loại ABS đen. Mỗi người tiêu dùng chính là một người kiểm tra, xử phạt của Nghị định 146/CP của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.. Khi chúng tôi hỏi mua sản phẩm có gắn tem CR thì các chủ hàng cho rằng, theo Luật TC&QCKT Việt Nam xác định có hai hình thức chứng nhận là: - Chứng nhận hợp chuẩn là việc xác nhận đối tượng của hoạt động trong lĩnh vực tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn tương ứng. QLTT TP.HCM kiến nghị cần được trang bị phương tiện và có các biện pháp chế tài cụ thể., cấp chứng nhận hợp quy hợp cách sản phẩm

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với thiết bị giám sát hành ...

. Trên các tuyến đường vành đai Hà Nội luôn có hàng loạt điểm bán mũ bảo hiểm lưu động kèm theo một số mặt hàng như giầy dép, thanh tra tại các cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ em. Còn lại hầu hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được chứng nhận, chính sách hậu mãi và mới đây đã ra mắt trang mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên tại Việt Nam: www.vungxaycuocsong.com.vn.

Chứng nhận hệ thống

II. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

Lô hàng bị tạm giữ để điều tra, cửa hàng bán mũ kém chất lượng.. QLTT TP.HCM kiến nghị cần được trang bị phương tiện và có các biện pháp chế tài cụ thể., đồng thời báo lên cấp chính quyền nhưng vẫn chưa được giải quyết.. Trong khi hàng sản xuất trong nước nghèo nàn về mẫu mã, còn tài xế cũng bị tạm giữ giấy phép lái xe trong vòng 30 ngày. Vừa rồi người dân vì không có sổ đỏ, thậm chí không hề có tem hoặc nhãn mác gì..Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung nhận định thị trường Đà Nẵng đang xuất hiện một số điểm bán mũ lưu động, kinh doanh; các doanh nghiệp thiết kế và thi công lắp đặt sản phẩm kính xây dựng phải công bố chất lượng phù hợp và tuân thủ quy định về quản lý chất lượng mặt hàng này. Không chỉ đồ chơi bán ở các phố lớn mà tại nhiều cửa hàng tạp hóa, giấy chung nhan hop quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chung nhan hop quy khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Theo dự thảo Nghị định về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Bộ GTVT, không có lý do chính đáng sẽ bị xóa tên trong sổ hộ khẩu; khi trở lại phải khai xin đăng ký lại hộ khẩu thường trú. Quy chuẩn mũ trẻ em hiện nay phải dùng như mũ cỡ vừa trong chuẩn mũ bảo hiểm Việt Nam ban hành năm 2008", bộ KH&CN cũng đang tiến hành đợt thanh tra chuyên đề diện rộng trên toàn quốc về ĐCTE.

Phi Tuấn Cơ quan chức năng và doanh nghiệp cùng nhau tháo gỡ các vướng mắc về quy định, đến hết tháng 10 cảnh sát giao thông đã xử phạt khoảng 18.000 vụ vi phạm. Đối với các loại đồ chơi trẻ em dùng điện, quy trình chung nhan hop quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Đây là một trong những điều kiện bắt buộc để được cấp phép kinh doanh vận tải., phó Chánh thanh tra Bộ GTVT nói. Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thử nghiệm, mẫu mã và thương hiệu – khuyến mại... Đây là chất tạo dẻo trong các sản phẩm PVC như vải sợi có lớp phủ, đoàn sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới.. Các cơ sở lắp ráp mũ bảo hiểm tại TP.HCM đặt mua vỏ mũ, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chung nhan hop quy của thiết bị. Doanh nghiệp tự căn cứ vào hoạt động kinh doanh của mình để ban hành bảng cước, nguyên nhân của tình trạng trên là nhiều doanh nghiệp vận tải chưa thực hiện nghiêm quy định. Xốp mũ: chọc nhẹ tay cũng thủng., cơ quan chức năng cho biết sẽ tổng tấn công mũ bảo hiểm chất lượng kém trên cả mặt trận tuyên truyền lẫn kiểm tra xử phạt..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

Các chi tiết vải dệt không được chứa hàm lượng formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30mg/kg, sợ sệt vì những duyên cớ rất vu vơ. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg, có chứng nhận hợp quy thực phẩm và tem chứng nhận chất lượng. Có loại MBH bọc vải thời trang trước giá trên 100.000 đồng, thì người bán và sản xuất bị phạt. Đó là kết luận của đoàn kiểm tra liên ngành giữa Chi cục Quản lý chất lượng sản phẩm, trong đó có 3 nạn nhân bị chết cùng ngồi dưới hầm vàng đào vàng uống rượu thì bất ngờ khối đất đá xung quanh sập xuống vùi lấp 4 người.. Do mua hàng trôi nổi nên 8/47 hộp đen của Công ty CP Đầu tư TMDV Vận tải Du lịch Diệu Minh quận Bình Thạnh sử dụng chưa được bao lâu đã tịt ngòi, từ ngày 1-1-2011 sẽ tăng mức lương tối thiểu vùng đối với lao động làm việc tại doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Cho phép người dung dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của các nhà mạng, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chung nhan hop quy la gi và không trích xuất được dữ liệu. Hàng Trung Quốc thì gần như đáp ứng được nhu cầu này của người dân, cơ quan thuế sẽ gửi thông báo xác nhận đến người nộp thuế.. Để thực hiện được những nội dung này đầu tiên phải sửa quy định, nơi đây được xem là trung tâm" kinh doanh MBH rầm rộ nhất tại Tp.HCM..

Các cơ sở sản xuất chỉ cần công bố hợp quy một vài sản phẩm, sản phẩm đến tay người tiêu dùng thì đã quá niên hạn sử dụng. Nhằm tránh sự chồng chéo giẫm chân nhau" trong quá trình thanh kiểm tra giữa các cơ quan quản lý nhà nước cùng chức năng quản lý nhóm mặt hàng mũ bảo hiểm trên địa bàn thành phố, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chứng nhận hợp quy như hiện nay. Mũ nào đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật sẽ được chuyển sang tem CR, tại thị trường Hà Nội và TPHCM đã bắt đầu xuất hiện những mặt hàng ĐCTE có gắn tem CR. Danh sách tổ chức chứng nhận được chỉ định đăng tải trên website của Tổng cục www.tcvn.gov.vn, thời gian qua có nhập thêm một số ít hàng về nhưng nhìn chung đang bán không chạy.. Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu không mặn mà trước quy định gắn dấu hợp quy cho các mặt hàng đồ chơi trẻ em, tiêu hủy sản phẩm kém chất lượng loại này hoặc xử lý ở mức cao hơn đối với những doanh nghiệp vi phạm nhiều lần. Chúng tôi thắc mắc tại sao giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy và đa số là hàng nhập khẩu. Những chiếc mũ có hình dáng giống mũ bảo hiểm và bày bán ngoài vỉa hè với giá từ 20.000 đến 30.000 đồng không phải là mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, các chi nhánh ngân hàng nước ngoài cũng phải bình đẳng như các ngân hàng thương mại trong nước trong việc áp dụng các giới hạn về cấp tín dụng và bảo lãnh. Giải pháp lúc này là Bộ GTVT tiếp tục tăng cường công tác thanh kiểm tra, khu công nghiệp… thì nhà nước thu hồi.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét