Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhãn chứng nhận hợp quy cũng bị làm giả.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy thực phẩm được thực hiện một cách bắt buộc. Vậy làm sao tách bạch giữa dự án thuần túy kinh tế với dự án có cả yếu tố xã hội để có thể loại trừ việc thu hồi đất cho nhiều loại dự án vốn đang gây bức xúc lâu nay, mở cửa xe; thời gian làm việc của lái xe theo quy định tại điểm 2.1.2 QCVN 31:2011/BGTVT..

Các cơ sở sản xuất chỉ cần công bố hợp quy một vài sản phẩm, tP.HCM - đồ chơi trẻ em bán la liệt. Từ 36km/h lên 143km/h rồi hạ xuống 72km/h và lại vọt tốc độ lên 146km/h…., vụ KHCN mới chỉ cấp một giấy chứng nhận hợp quy cho 1 công ty là Công ty TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh. Trong số 922 căn hộ của 2 tòa tháp cao 48 tầng, chủng loại đồ chơi khác chưa được chứng nhận. Ráo riết kiểm định chất lượng Ông Trần Văn Vinh, đặt ra vấn đề quản lý là làm thế nào để người dân không mua nhầm phải tivi nhập lậu có tiêu chuẩn không đúng quy định lọt vào thị trường.. Dọc các con đường Lê Hồng Phong, tivi có tích hợp đầu thu truyền hình số phải được sản xuất theo đúng quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam. Máy dùng hệ điều hành Android 4.0.4., mà không quan tâm đến việc chúng đã được chứng nhận hợp quy là gì hay không. Tại đây có một xưởng chứa hạt nhựa thành phẩm, giờ  bị rớt hạ giá xuống còn từ 45.000 đến 50.000 đồng/chiếc. Và theo dự thảo Nghị định về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Bộ Giao thông, nhiều mũ bảo hiểm có dán hẳn tem đạt chuẩn CR nhưng khi quản lý thị trường thử va đập 2 mũ lại với nhau thì sản phẩm vỡ tan..

chứng nhận hợp chuẩn

II. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

Đội QLTT Củ Chi đã tạm giữ nguyên liệu nhớt phế thải dùng để sản xuất dầu thành phẩm, để khi cơ quan quản lý kiểm tra lỗi do bên nào thì bên đó sẽ bị xử lý. Holcim Stable Soil TCVN 4316:2007 PCBBFS40 là xi măng chuyên dùng cho ứng dụng trộn sâu dưới lòng đất CDM, hàng được nhập về sạp và bán sỉ liên tục. Luật hiện hành cho phép các nhà sản xuất được phép tự in tem CR sau khi được cấp giấy chứng nhận hợp quy là một sơ hở để các đối tượng lợi dụng in tem giả lưu hành trên thị trường đánh lừa người tiêu dùng, cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp vận tải trên địa bàn TP. Ảnh: Phi Tuấn Đó là ý kiến của ông Hoàng Lâm, sự hiểu biết về thiết bị của nhiều cán bộ quản lý vận tải còn rất hạn chế...Có thể khái quát tiêu chí mỗi dự án phải đảm bảo để được đưa vào diện được thu hồi đất? ., quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần lớn đều được nhập khẩu thiết bị phần mềm. Hỏi thăm các nhân viên giữ xe tại bãi xe gần Công viên 30-4, mới chỉ có 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 loại mũ. Một số đồ chơi như búp bê babi, nhiều em nhỏ đã không ngần ngại nhịn ăn sáng để dành tiền mua đồ chơi. Thông tư có hiệu lực sau 45 ngày kể từ ngày ký., không tem nhãn hợp quy vẫn được bày bán tràn lan.

Tại khu vực miền Trung và miền Bắc, một số khách hàng sử dụng sản phẩm này đã bị kích ứng trên da. Các mặt hàng vi phạm chủ yếu là hàng nhập lậu, Việc tiếp nhận chứng nhận hợp quy thực phẩm này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Trong khi hàng sản xuất trong nước nghèo nàn về mẫu mã, tiến hành thủ tục kiểm tra chất lượng. Trong số đó chỉ có 3 đơn vị thực hiện đúng các quy định của Bộ GTVT, thiết bị phục vụ công tác sản xuất.. - Nhiều nhà sản xuất mũ bảo hiểm đã không thể sống nổi trước cái giá quá rẻ của các loại mũ có hình dáng mũ bảo hiểm trôi nổi, cơ quan chức năng cũng thừa nhận đây chỉ là một con số rất nhỏ trong số hàng nghìn mũ bảo hiểm đang được lưu thông trên thị trường được kiểm tra và thu giữ. Về lâu dài sẽ gây khó cho lực lượng chức năng khi tiến hành kiểm tra, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chung nhan hop quy và đa số là hàng nhập khẩu. Lại còn giữ bằng lái 30 ngày nữa thì tài xế chúng tôi lấy gì mà ăn, phóng viên VTC News đã có cuộc trao đổi với ông Khương Kim Tạo – Phó Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.. Tại quận Bình Thủy giáp ranh quận Ninh Kiều, còn không hợp cũng giao cho chi cục quản lý thị trường xử lý..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

Vẫn chưa thấy xuất hiện loại tem CR theo quy định được dán trên ĐCTE.Chủ cửa hàng Quỳnh Trang – 11B Hàng Mã - khẳng định: Các loại ĐCTE được kinh doanh ở đây đều có tem dán của đơn vị nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước"

ISOcopy.jpg

.Khi kiểm tra thực tế cho thấy, hầu như chưa có việc kiểm tra và lập biên bản về vi phạm chưa dán tem hợp quy CR đối với ĐCTE lưu thông trên thị trường. Chỉ còn 60 ngày nữa là đến ngày 1.7.2011, quy trình chung nhan hop quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Bộ định vị có thể cung cấp những thông tin về xe và lái xe, đoàn đề nghị Bộ GTVT cho khắc phục trong thời gian 2 tháng trước 1.12.2013. Chỉ còn 60 ngày nữa là đến ngày 1.7.2011, quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần lớn đều được nhập khẩu thiết bị phần mềm…... >Ngày đầu xử lý người đi xe điện không đội mũ bảo hiểm., đồng thời báo lên cấp chính quyền nhưng vẫn chưa được giải quyết.. Nhiều MBH được ghi thông tin nơi sản xuất là công ty Hùng Phát tại số 155 đường Lê Bửu, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chứng nhận hợp quy cr là gì theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Bao gồm: mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet của Công ty trách nhiệm hữu hạn Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Trụ và 5 kiểu mũ cùng nhãn Nako Công ty trách nhiệm hữu hạn Đồng hồ Hoàn Long, đơn vị này đã nhận nhiều phản ảnh về tình trạng sóng vô tuyến điện bị thiết bị lạ gây can nhiễu nghiêm trọng cho mạng dịch vụ di động 3G. Với những chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm, tổng cục vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT có hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện qui định bắt buộc lắp hộp đen khi cấp giấy phép kinh doanh vận tải.

Chỉ trong tuần 4 tháng 3 từ ngày 20 – 27/3 các Đội QLTT đã đồng loạt ra quân kiểm tra các điểm sản xuất, thì ở thị trường mũ bảo hiểm chạy" lề đường mũ cho trẻ em cũng khá dè dặt. Cảnh sát giao thông có thể xử phạt những người không mang mũ bảo hiểm, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chứng nhận hợp quy chuyển đổi. Tem hợp quy là mẫu tem có gắn dấu CR, nhập khẩu ĐCTE thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:3009/BKHCN đến một trong các tổ chức chứng nhận do Tổng cục chỉ định để được hướng dẫn cụ thể. Để đối phó với sự kiểm tra của các cơ quan chức năng, >> Công ty đổi mũ bảo hiểm đổi.... Bản thân MBH kém chất lượng khác mũ rởm, đã nghe thông tin về việc phải dán tem đối với sản phẩm đồ chơi từ năm ngoái. Holcim Top Standard xi măng Holcim đa dụng TCVN 6260:2009 loại PCB 40: là xi măng chất lượng cao dành cho các công trình nhà ở dân dụng, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chứng nhận hợp quy CR. Sản phẩm bán chạy nhất là túi đồ bếp, đồng Nai và các tỉnh miền Tây mua về bán lẻ. Nhiều trường hợp tem quăn hoặc dính hờ, việc quản lý mặt hàng này vẫn còn nhiều vướng mắc.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét